Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú
dc.contributor.authorPhạm Huỳnh Tố Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:16Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008209
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43076-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp tác động đến ý định sử dụng website sách nói
dc.format.medium59 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectNbhiên cứu thị trường
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định sử dụng website sách nói
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.