Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh
dc.contributor.authorPhạm Tiến Hưng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004939
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43077-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận, sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các siêu thị điện máy tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.