Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ
dc.contributor.authorNguyễn Thành Nhân
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:17Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43083-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 5.02.05
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích dữ liệu và kết quả..
dc.format.medium91 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh siêu thị
dc.subjectTâm lý khách hàng
dc.titleCác yếu tố tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng và những hàm ý của nó đối với hoạt động kinh doanh siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.