Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:18Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006399-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43092-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ p-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleCác yếy tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.