Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.authorQuang Thị Tố Loan-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:21Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003256-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43115-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractXác định các yếu tố cấu thành cảm nhận về sự công bằng của khách hàng đối với hành động khắc phục lỗi trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại TP.HCM. Định vị mức độ ảnh hưởng của càc yếu tố cảm nhận của khách hàng đến sự hài lòng đối với hành động khắc phục-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleCảm nhận của khách hàng và sự hài lòng đối với hành động khắc phục lỗi dịch vụ - Nghiên cứu trường hợp ngân hàng bán lẻ tại TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.