Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Phúc-
dc.contributor.authorTrần Văn Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:28Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006097-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43176-
dc.descriptionFinance - Banking : Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài; Chất lượng dịch vụ tiền gửi ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Sài Gòn-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiền gửi-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleChất lượng dịch vụ tiền gửi ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1572-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.