Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng-
dc.contributor.authorĐoàn Thị Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:29Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004564-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43177-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết và thực nghiệm; Phương pháp và mô hình nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleChất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.