Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An-
dc.contributor.authorNguyễn Phi Long-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:29Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005071-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43178-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan . Thực trạng áp dụng và giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khác hàng đối với dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectDịch vụ thẻ thanh toán-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleChất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khác hàng đối với dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.