Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Công Thành
dc.contributor.authorPhùng Vũ Bảo Ngọc
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:29Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:29Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006828
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43184-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.descriptionCommercial
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở khoa học, Thực trạng, một số giải pháp phát triển hình ảnh điểm tới lòng trung thành của khách du lịch: Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch TPHCM
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectNgành du lịch
dc.subjectSatisfied customers
dc.subjectTourism sector
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm tới lòng trung thành của khách du lịch: Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch TPHCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4791
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.