Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorDương Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:30Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007471-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43194-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1019164~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận. Để kiểm định mô hình nghiên cứu và đo lường kiểm định, nghiên cứu đã được thực hiện với một mẫu kích thước n = 400. Kết quả kiểm định cho thấy hình ảnh nhà hàng và giá trị cảm nhậ-
dc.format.medium73 Tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer psychology-
dc.subjectTâm lý khách hàng-
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng : Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.