Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorLê Xuân Thịnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:31Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:31Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002450-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43199-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1012398~S1-
dc.description.abstractThực trạng và chiến lược cạnh tranh của công ty cổ phần công nghiệp cao su miền Nam giai đoạn 2010-2020-
dc.format.medium49 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược cạnh tranh-
dc.subjectDoanh nghiệp cà phê-
dc.titleChiến lược cạnh tranh của công ty Nestle Việt Nam đối với sản phẩm Nescafe tại Việt Nam từ nay đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401.2-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.