Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Hội-
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:32Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: k50002377-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43211-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh. Đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2005-2010 và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Nam Việt. Chiến lược kinh doanh cá tra của Công ty Thủy sản Nam Việt đến năm 2020-
dc.format.medium98 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.titleChiến lược kinh doanh cá tra của Công ty Thủy sản Nam Việt đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.