Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu Văn Phú-
dc.contributor.authorĐào Minh Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:32Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43213-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về quản trị chiến lược. Phân tích thực tế tình hình hoạt động kinh doanh của đại lý hàng hải Việt Nam. Chiến lược kinh doanh cho đại lý hàng hải Việt Nam từ nay đến năm 2015 tầm nhìn 2020.-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ hàng hải-
dc.subjectGiao thông hàng hải-
dc.subjectPhát triển đại lý-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleChiến lược kinh doanh cho đại lý hàng hải Việt Nam từ nay đến năm 2015 tầm nhìn 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC387.54-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.