Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Xuân Quế-
dc.contributor.authorVõ Quốc Huy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:33Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:33Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43216-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của hoạch định chiến lược doanh nghiệp- Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh Công ty cổ phần Kinh Đô- Định hướng chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Kinh Đô đến năm 2015.-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChế biến thực phẩm-
dc.subjectQuản lý công ty-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectChiến lược công ty-
dc.titleChiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Kinh Đô đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.042-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.