Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorTrần Lương Hiền-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43224-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Nestle Việt Nam trong thời gian qua. Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty Nestle Việt Nam đến năm 2010.-
dc.format.medium53 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectCông ty Nestle-
dc.titleChiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Nestle Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.