Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Thanh Loan-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43225-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động của Unilever Việt Nam trong thời gian qua. Chiến lược nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty Unilever Việt Nam đến năm2010.-
dc.format.medium41 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông ty UNILEVER-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleChiến lược kinh doanh của Công ty Unilever Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.