Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương Quốc Khánh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherBarcode: 500014278-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43228-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Nam trong thời gian qua. Xây dựng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Nam đến năm 2015-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectQuản lý-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectTái lập-
dc.subjectBanking-
dc.titleChiến lược kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Nam đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.