Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn Bá Hạnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:34Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43229-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích môi trường kinh doanh của Xí nghiệp thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất. Chiến lược kinh doanh của Xí nghiệp thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất đến năm 2015.-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ hàng không-
dc.subjectDoanh nghiệp hàng không-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleChiến lược kinh doanh của Xí nghiệp thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.