Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Kim Yến-
dc.contributor.authorNguyễn Vân Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:35Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:35Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003230-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43234-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013765~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chiến lược kinh doanh thẻ Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam đến năm 2020-
dc.format.medium89 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThẻ tín dụng ngân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleChiến lược kinh doanh thẻ Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.