Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Thị Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:35Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:35Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005477-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43237-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016454~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm kiểm định thang đo, kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết đo lường ảnh hưởng của quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi bằng quà tặng đến giá trị thương hiệu máy tính xách tay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectOnline advertising-
dc.subjectQuảng cáo trực tuyến-
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi bằng quà tặng đến giá trị thương hiệu máy tính xách tay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659.14-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.