Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hồng Phú-
dc.contributor.authorLê Thị Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:35Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:35Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003233-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43241-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013768~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược phát triển của Công ty. Hiện trạng và chiến lược marketing cho sản phẩm tôm đông lạnh của công ty cổ phần thực phẩm BIM tại thị trường nội địa đến năm 2020-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị chiến lược-
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm tôm đông lạnh của công ty cổ phần thực phẩm BIM tại thị trường nội địa đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.