Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Ngô Diễm Khanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:36Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:36Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43242-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động marketing trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa hàng không quốc tế. Lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa hàng không quốc tế và vai trò của marketing. Quản trị marketing trong kinh doanh vận tải hàng hóa hàng không quốc tế-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng không-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectChiến lược-
dc.titleChiến lược marketing của Việt Nam Airlines trong vận chuyển hàng hóa hàng không quốc tế giai đoạn 2001 - 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.