Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhan Phương Thy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:36Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:36Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43245-
dc.description.abstractLý luận về Marketing quốc tế. Phân tích đặc điểm thị trường EU và thực trạng hoạt động Marketing của các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm gỗ Việt Nam. Chiến lược Marketing xuất khẩu sản phẩm gỗ Việt Nam sang thị trường EU đến năm 2010-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGỗ-
dc.subjectXuất khẩu-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectChâu Âu (EU)-
dc.titleChiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm gỗ Việt Nam sang thị trường EU đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.85-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.