Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorTrần Nhật Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:36Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:36Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherBarcode: K50001239-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43246-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1010941~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, giải pháp nhằm nâng cao chiến lược marketing xuất khẩu thủy sản của tổng công ty thủy sản Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ giai đoạn 2010-2015-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.titleChiến lược marketing xuất khẩu thủy sản của tổng công ty thủy sản Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ giai đoạn 2010-2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.848-
ueh.specialityNgoại thương-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.