Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐồng Thị Thanh Phương-
dc.contributor.authorNguyễn Hùng Sơn-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:43Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:43Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43314-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược và quản trị chiến lược. Phân tích thực trạng và môi trường kinh doanh sản phẩm bếp Gas RiNai tại Việt Nam. Chiến lược sản xuất kinh doanh tại công ty TNHH RINAIViệt Nam đến năm 2010.-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBếp gas-Rinnai-
dc.subjectPhát triển kinh tế-
dc.subjectSản xuất kinh doanh-
dc.titleChiến lược phát triển sản xuất kinh doanh bếp ga Rinnai tại Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.