Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:47Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:47Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43336-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu VNPT trong tâm trí người tiêu dùng. Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHội nhập kinh tế-
dc.subjectNgành Bưu chính viễn thông-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleChiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.