Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn Cửu Thị Hương Lưu-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:47Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:47Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43338-
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu. Thực trang về xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo Việt Nam ở trên thị trường Indonesia. Chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của ngành gạo Việt Nam tại thị trường Indonesia. Kết luận và kiến nghị.-
dc.format.medium61 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGạo Việt Nam-
dc.subjectNgành gạo-
dc.subjectThị trường Indonesia-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleChiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của ngành gạo Việt Nam tại thị trường Indonesia-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.