Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorTrần Thụy Huệ An-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:48Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005078-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43342-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016295~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu.-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer loyalty-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectRelationship marketing-
dc.subjectTiếp thị quan hệ-
dc.subjectTrung thành của khách hàng-
dc.titleẢnh hưởng của marketing quan hệ (relationship marketing) đến sự trung thành của khách hàng - một nghiên cứu tại các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.