Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Thúy Liễu-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:48Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:48Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43344-
dc.description.abstractSự cần thiết của đề tài. Cơ sở lý luận. Phân tích và đánh giá hiệu quả chiến lược thương hiệu Calcimex của Dutch Lady.-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý sản phẩm-
dc.subjectSữa bột-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleChỉnh đốn chiến lược xây dựng thương hiệu Calcimex của Công ty Dutch Lady Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.