Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Lương
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:02Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:02Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002703
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43434-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu ngân hàng và năng lực tài chính ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu từ năng lực tài chính đến năm 2020
dc.format.medium63 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNăng lực tài chính
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleẢnh hưởng của năng lực tài chính đến sự phát triển thương hiệu của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.