Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThân Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorHoàng Linh Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:03Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:03Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43440-
dc.description.abstractChăm sóc khách hàng trong hoạt động ngân hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng ngoại thương chi nhánh TP.HCM. Kiến nghị và đề xuất đối với hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng ngoại thương chi nhánh TP.HCM.-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChăm sóc khách hàng-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.titleChuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng ngoại thương chi nhánh TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.