Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorLê Quốc Thiên Đông-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:10Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007316-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43514-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và thương hiệu ngân hàng. Thực trạng củng cố và phát triển thương hiệu ACB. Những kiến nghị và giải pháp củng cố và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBrand-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleCủng cố và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.120688-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.