Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Trâm
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:11Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:11Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43525-
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại.- Tình hình cug ứng dịch vụ ngân hàng điện tử tại một số ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.- Giải pháp đa dạng hóa kênh giao dịch và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng
dc.format.medium66 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
dc.subjectTự động hóa
dc.titleĐa dạng hóa kênh giao dịch và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17028
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.