Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương Thu Trung-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:12Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:12Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43528-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Đặc điểm thị trường hàng mỹ phẩm và đánh giá thực trạng về chính sách khuyến mại của các công ty kinh doanh hàng mỹ phẩm tại Việt Nam. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mại trong kinh doanh hàng mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam..-
dc.format.medium55 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.titleĐặc điểm thị trường hàng mỹ phẩm tại Việt Nam và giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mại của doanh nghiệp-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.