Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Bảo
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:15Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002599
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43553-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng. Tổng quan về khu công nghiệp Hiệp Phước - thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, gợi ý chính sách về chất lượng dịch vụ tại Khu công nghiệp Hiệp Phước - thành phố Hồ Chí Min
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhu công nghiệp--Hài lòng khách hàng
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại Khu công nghiệp Hiệp Phước - thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.887
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.