Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43559
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Dương-
dc.contributor.authorPhan Kim Oanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:15Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003869-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43559-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp bê tông trộn sẵn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xây dựng tại các khu vực miền Nam-
dc.format.medium74 Tr. + Phụ lục-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ-
dc.subjectHành vi tiêu khách hàng-
dc.titleĐánh giá các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp bê tông trộn sẵn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xây dựng tại các khu vực miền Nam : Luận văn Thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.64-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.