Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân
dc.contributor.authorMai Thị Chín
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:15Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003423
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43560-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và giải pháp
dc.format.medium64 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ đào tạo--Hài lòng của khách hàng
dc.titleĐánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đối với trung tâm ngoại ngữ tại TP.HCM : Luận văn Thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC370.113
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.