Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:16Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43570-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong ngành khách sạn.- Phân tích thực trạng hoạt động và chất lượng dịch vụ khách sạn của Saigontourist.- Nghiên cứu và Đánh giá chất lượng dịch vụ chuỗi khách sạn từ 3- > 5 sao thuộc Saigontourist-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPhát triển du lịch-
dc.subjectQuản lý khách sạn-
dc.subjectDịch vụ khách sạn-
dc.subjectChất lượng, dịch vụ-
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống khách sạn 3->5 sao của Saigontourist trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC647.92-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.