Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí-
dc.contributor.authorPhạm Thị Vinh Hiền-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003810-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43573-
dc.descriptionCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại; Mô hình chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Eximbank TP.HCM; Kết quả nghiên cứu về thực trạng kinh doanh dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Eximbank TP.HCM-
dc.format.medium102 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam chi nhánh TP.HCM (Eximbank TP.HCM)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.