Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Khương
dc.contributor.authorLê Hoàng Duy
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:17Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43575-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionCơ sở lý luận, phân tích và các giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP ngoại thương chi nhánh TPHCM
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectThẻ ATM
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP ngoại thương chi nhánh TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.178
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.