Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Dung
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:18Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43583-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận, đánh giá chất lượng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại VIETINBANK
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng--Chất lượng
dc.subjectKhách hàng--Sự thỏa mãn
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại NHTMCP công thương việt Nam(VIETINBANK) : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.