Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Minh Đức-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:26Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43662-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan.- Cơ sở lý luận về tiếp thị địa phương và tiếp thị đầu tư.- Thực trạng môi trường đầu tư tại Lâm Đồng và các yếu tố tác động vào sự thỏa mãn của các khách hàng đầu tư tại Lâm Đồng-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị đầu tư-
dc.subjectTiếp thị địa phương-
dc.subjectMôi trường kinh doanh-
dc.subjectThu hút đầu tư-
dc.subjectLâm Đồng-
dc.titleĐánh giá môi trường và các giải pháp tiếp thị đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.84-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.