Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorBùi Thị Thoa-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:26Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007545-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43667-
dc.descriptionCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết của dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tìm hiểu sơ lược các hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết đó áp dụng mô hình Parasuraman và cộng sự có sự điều chỉnh trong-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgành du lịch-
dc.subjectTourism-
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.4791-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.