Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Ngãi
dc.contributor.authorNguyễn Đình Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:27Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43670-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel
dc.format.medium86 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectĐiện thoại di động
dc.subjectHài hòng khách hàng
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.