Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43705
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Thị Bình Minh-
dc.contributor.authorVăn Thuý Hằng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:31Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:31Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002748-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43705-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ khai thuế qua mạng và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ khai thuế qua mạng. Thực trạng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục thuế quận Phú Nhuận. Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích. Kết quả nghiên cứu và đánh giá-
dc.format.medium89 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectKhai thuế-
dc.subjectTài chính công-
dc.subjectPublic finance-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ khai thuế qua mạng - Nghiên cứu tình huống Chi cục thuế Quận Phú Nhuận-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC336.205-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.