Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSử Đình Thành-
dc.contributor.authorTăng Thạch Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005723-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43713-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016866~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ tiền gửi và sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Thực trạng về huy động tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam. Nghiên cứu khảo sát sự hài lòng của khách hàng cá nhân đố-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDeposits-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectTiền gửi-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.81 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.