Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43714
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005496-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43714-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016551~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam TP. Hồ Chí Minh - Sở giao dịch 1. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ điện tử-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam TP. Hồ Chí Minh - Sở giao dịch 1-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.