Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Thanh Sơn-
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Danh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004135-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43716-
dc.descriptionDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
dc.descriptionThực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với dịch vụ cho vay bằng mô hình Ropmis tại ngân hàng TMCP Á Châu khu vực TPHCM-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với dịch vụ cho vay bằng mô hình Ropmis tại ngân hàng TMCP Á Châu khu vực TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1753-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.