Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTriệu Hồng Cẩm-
dc.contributor.authorLa Thế Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43720-
dc.description.abstractCăn cứ vào cơ sở lý thuyết về dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, và cơ sở thực tiễn của thị trường sơn trang trí, các đại lý sơn trang trí tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu bằng nghiên cứu định tính và định lượng; phân tích dữ liệu-
dc.format.medium93 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các đại lý sơn trang trí trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.