Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorPhạm Đình Xí
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43721-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan, cơ sở lý thuyết, phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ dộ sản tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHộ sản--chất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng--Sự thỏa mãn
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hộ sản tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.